| Nguyen Hoang Dzung |
|
| Market-Oriented methodologies to optimize consumer acceptability of Gouda-Type cheeses = Tối ưu hoá mức độ chấp nhận của người tiêu dùng đối với sản phẩm Phomat dạng Gouda bằng phương pháp định hướng thị trường |
| Set up an ideal model between sensory properties and consumer preferences for some herbal tea products = Xây dựng mô hình tính chất cảm quan - thị hiếu người tiêu dùng trên một số sản phẩm trà dược thảo |
| Typicality of herbal teas: The role of consumers' hedonic dimensions = Mức độ đặc trưng của trà dược thảo và vai trò của các yếu tố tâm lý người tiêu dùng |
| Vietnam and foreign beers: Relationships between sensory attributes, gross compositional constituents, and consumer acceptance = Tương quan giữa các tính chất cảm quan, tính chất hóa lý của một số sản phẩm bia và thị hiếu người tiêu dùng |
|